FE CREDIT hợp tác với Break Field Việt Nam để mở rộng thêm kênh quảng bá digital cho các sản phẩm tài chính tiêu dùng

FE CREDIT đã có hơn 13 năm hoạt động tại Việt Nam và là công ty tài chính có thị phần số một tại Việt Nam trên thị trường tài chính tiêu dùng. FE CREDIT cũng là đơn vị đi đầu trong việc xây dựng hệ sinh thái kỹ thuật số xoay quanh hành vi chi tiêu của khách hàng, phát triển các nền tảng mới kết nối các dịch vụ ngân hàng, cho vay, thanh toán và quản lý tài sản để giải quyết toàn diện nhu cầu tài chính của khách hàng.

Vừa qua, FE CREDIT đã ký kết hợp tác với Break Field Việt Nam (công ty con thuộc tập đoàn Break Field Nhật Bản, hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo digital) nhằm mở rộng các kênh quảng bá về sản phẩm tài chính của FE CREDIT trên nền tảng quảng cáo số, giúp người tiêu dùng tiếp cận dễ dàng hơn với dịch vụ tài chính ưu việt này.

Trao đổi về hợp tác lần này, đại diện Break Field Việt Nam cho biết, “Chúng tôi sẽ sử dụng kinh nghiệm và năng lực trong lĩnh vực quảng cáo digital của mình để giới thiệu sản phẩm vay tiêu dùng của FE CREDIT. Break Field Việt Nam sẽ sử dụng các kênh quảng cáo hiện đại, đồng thời cung cấp thông tin chi tiết và hữu ích về các sản phẩm tài chính, tín dụng, bảo hiểm qua các trang web uy tín của công ty như Cashing Field và Financial Field”.

“Hợp tác này không chỉ giúp đưa những sản phẩm tài chính của FE CREDIT được thiết kế chuyên biệt, hỗ trợ đắc lực cho cuộc sống của người dân đến với khách hàng thông qua các kênh quảng cáo digital mà còn là bước đi quan trọng thể hiện việc thích ứng với xu hướng số hóa toàn cầu. Với kinh nghiệm sâu rộng và sự sáng tạo không ngừng, FE CREDIT cam kết mang đến những giải pháp tài chính thông minh, dễ tiếp cận, đồng thời nâng cao trải nghiệm của người tiêu dùng trong thế giới số. Chúng tôi tin rằng sự hợp tác giữa FE CREDIT và Break Field Việt Nam không chỉ mở ra những cơ hội mới trong lĩnh vực tài chính tiêu dùng và quảng cáo digital mà còn tạo ra những giá trị lớn lao cho cả hai công ty và đặc biệt là cho khách hàng của chúng tôi”, đại diện FE CREDIT khẳng định.

Mục tiêu chính của sự hợp tác này là giúp đông đảo người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận hơn với những giải pháp tài chính tiện lợi, nhanh chóng và phù hợp với nhu cầu cá nhân. Thông qua trang web Cashing Field, người tiêu dùng Việt Nam sẽ hiểu hơn về dịch vụ vay tiêu dùng của FE CREDIT nhờ các thông tin được cung cấp đầy đủ, minh bạch, rõ ràng. Đồng thời, FE CREDIT sẽ được tiếp cận một phân khúc khách hàng rộng lớn hơn thông qua kỹ thuật quảng cáo digital tiên tiến và phân tích dữ liệu chính xác.

Về Break Field Việt Nam

Break Field Việt Nam, công ty con thuộc tập đoàn Break Field Nhật Bản, là một công ty hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo digital, nổi bật với sự sáng tạo và hiệu quả trong các chiến lược quảng cáo. Ngay từ khi được thành lập công ty năm 2000, Break Field Nhật Bản đã bắt đầu cung cấp dịch vụ quảng cáo sản phẩm tài chính. Mô hình quảng cáo sản phẩm tài chính sau khi đạt được những thành tựu nhất định tại Nhật Bản đã mở rộng đến các thị trường nước ngoài như Thái Lan vào năm 2016 và Việt Nam 2018. Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc quảng cáo sản phẩm tài chính tại các thị trường nước ngoài, Break Field Việt Nam tự hào mang lại giải pháp quảng cáo đa dạng và hiệu quả, góp phần vào thành công của đối tác và khách hàng.

Về FE CREDIT

Sau 13 năm hoạt động, FE CREDIT đã thiết lập một nền tảng vững chắc và liên tục giữ vững vị trí dẫn đầu thị phần tài chính tiêu dùng với mạng lưới trải dài trên toàn quốc tại hơn 21.000 điểm bán hàng cùng hơn 11.000 nhân viên. Với hơn 14 triệu người dân Việt Nam được giải quyết khó khăn tài chính, trong đó có 30% hợp đồng vay mới mỗi năm, FE CREDIT đã góp phần đẩy lùi tín dụng đen, nâng cao mức sống của người dân lao động và thúc đẩy kinh tế tiêu dùng.